ẢNH - LOGO

201020141.jpg 2010.png H_2010.jpeg 20101.jpeg Hoadao1.jpg Hoa_mai_vang_1.jpg Goc_dao_1.jpg 2212.jpg Images11.jpeg Thiep_2011_2jpg1.jpg Images1jpeg.jpg 20_10.jpg Images40.jpg F2a96550.jpg Hoa_phuong_vi.jpg He_2011.jpg

TÀI NGUYÊN GIẢNG DẠY

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

ĐIỀU TRA Ý KIẾN

THỐNG KÊ

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • THÀNH VIÊN TRỰC TUYẾN

    0 khách và 0 thành viên

    SẮP XẾP DỮ LIỆU

    Menu chức năng 1

    Chào mừng quý vị đến với GIÁO DỤC TIỂU HỌC - TX BÌNH LONG.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2010 - 2011 CẤP TIỂU HỌC

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Quản Trị
    Ngày gửi: 20h:21' 20-09-2010
    Dung lượng: 1.5 MB
    Số lượt tải: 30
    Số lượt thích: 0 người
    Bình Long, ngày 21 tháng 09 năm 2010
    PHÒNG GD&ĐT TX BÌNH LONG
    NỘI DUNG

    Triển khai Phương hướng nhiệm vụ năm học 2010 – 2011.
    Thực hiện Thông tư 21, Điều lệ Hội thi GVDG.
    Thống nhất thực hiện Chuyên môn & HSSS năm học 2010 – 2011.
    I. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ
    NĂM HỌC 2010 - 2011
    A - NHIỆM VỤ CHUNG
    Năm học 2010 - 2011 tiếp tục thực hiện chủ đề:
    "Năm học đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục"
    Thực hiện tích hợp trong dạy học các môn học; chú trọng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh.
    Tăng cường tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số.
    Thí điểm và chuẩn bị tích cực các điều kiện triển khai dạy ngoại ngữ theo chương trình mới; duy trì, củng cố và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học - chống mù chữ, phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi; đẩy mạnh xây dựng trường chuẩn quốc gia và tổ chức dạy học 2 buổi/ngày.
    Tiếp tục đổi mới công tác quản lí, chỉ đạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lí.
    B - NHIỆM VỤ CỤ THỂ

    I. Thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực"
    B - NHIỆM VỤ CỤ THỂ
    Thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực“
    Phòng GD chỉ đạo các đơn vị: TH An Lộc B, TH An Lộc A, TH Thanh Phú A và TH An Phú thực hiện nghiêm túc và có thành tích thực chất.
    II. Thực hiện kế hoạch giáo dục và kế hoạch thời gian năm học

    Nội dung hoạt động GDNGLL (4 tiết/ tháng) được thực hiện tích hợp vào các môn Âm nhạc, Mĩ thuật, Thủ công/ Kĩ thuật, theo hướng dạy học phù hợp điều kiện thực tế địa phương và nhà trường.
    Các trường đang tham gia Chương trình SEQAP:
    TH Thanh Lương A, Thanh Lương B, Thanh Phú A, Thanh Bình và An Phú cần có kế hoạch để tổ chức dạy từ 7 - 9 buổi/ tuần cho tất cả các học sinh bắt đầu từ năm học này và phát triển dần cho những năm học sau.

    1.2. D?i v?i cc tru?ng, l?p d?y h?c 2 bu?i/ ngy: TH An L?c A, TH An L?c B, TH An Ph v TH Thanh Ph A:
    - Hi?u tru?ng ch? d?ng xy d?ng k? ho?ch d?y h?c 2 bu?i/ ngy trn co s? d?m b?o cc yu c?u:
    + V? n?i dung: D?y h?c theo k? ho?ch gio d?c, th?c hi?n chuong trình v sch quy d?nh cho m?i l?p; gip d? h?c sinh y?u vuon ln hồn thnh yu c?u h?c t?p, ho?c b?i du?ng h?c sinh nang khi?u; d?y h?c cc mơn h?c t? ch?n; t? ch?c cc ho?t d?ng gio d?c ngồi gi? ln l?p, cu l?c b?, ho?t d?ng ngo?i khố.
    - Đối với đơn vị TH An Phú và TH Thanh Phú, việc tổ chức dạy học 2 buổi/ ngày chủ yếu để củng cố kiến thức, kĩ năng môn Tiếng Việt, Toán hoặc tăng cường tiếng Việt.
    - Đối với đơn vị TH An Lộc A và TH An Lộc B, cần tăng thời lượng cho việc bồi dưỡng học sinh có năng khiếu; Có thể tổ chức các hoạt động giáo dục một cách linh hoạt theo khả năng và nhu cầu của học sinh: nhóm củng cố kiến thức; nhóm phát triển kĩ năng cơ bản; các câu lạc bộ năng khiếu, sở thích (nghệ thuật, thể chất, giao tiếp...).
    + Về thời lượng:
    Đảm bảo không tổ chức dạy học quá 7 tiết/ ngày (Sáng 4 chiều 3).
    + Tổ chức bán trú:
    TH Thanh Phú và TH Thanh Lương A cần kết hợp đầu tư từ Dự án SEQAP, sự đóng góp của gia đình để tổ chức tốt việc bán trú cho HS.
    Các đơn vị: TH An Lộc A, TH Thanh Lương A và TH Thanh Phú A cần có hợp đồng, ký kết rõ ràng thực hiện đúng quy trình bếp ăn, lưu mẫu thức ăn đồng thời liên hệ với trạm y tế của địa phương nhằm tăng cường kiểm tra chế độ dinh dưỡng và vệ sinh, an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khoẻ học sinh;
    III. Thực hiện Chương trình, sách, thiết bị dạy học.
    Tăng cường tích hợp hợp lý các nội dung giáo dục: bảo vệ môi trường; sử dụng năng lượng tiết kiệm; quyền và bổn phận của trẻ em; bình đẳng giới; an toàn giao thông; phòng chống tai nạn thương tích; phòng chống HIV/AIDS ... Đặc biệt, tăng cường tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số vào tất cả các môn học.
    Riêng các môn Tin học, Tiếng Anh cần lưu ý:
    + Đối với môn Tin học, Phòng GD&ĐT chỉ đạo thống nhất sử dụng các cuốn
    "Cùng học Tin học" quyển 1, quyển 2, quyển 3 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
    + Đối với môn Tiếng Anh, Phòng GD&ĐT chỉ đạo thống nhất sử dụng bộ sách giảng dạy trong nhà trường: Let`s Go.
    Tiếp tục đẩy mạnh phong trào tự làm đồ dùng dạy học thông qua các hoạt động làm mới đồ dùng dạy học; thu thập, tuyển chọn các sản phẩm tốt để lưu giữ, phổ biến và nhân rộng.

    IV. Đổi mới công tác chỉ đạo
    dạy học
    1. Dạy học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình và đổi mới phương pháp dạy học.
    2. Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh.
    3. Thực hiện bàn giao chất lượng học tập của học sinh lớp dưới lên lớp trên.
    4. Không tổ chức dạy học trước và thi tuyển vào lớp 1.
    5. Dạy học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
    Để nâng cao chất lượng dạy học tiếng Việt cho HS DT cần tạo ra môi trường giao tiếp tiếng Việt cho học sinh: đẩy mạnh trong các hoạt động dạy học tiếng Việt qua các môn học; tổ chức các trò chơi học tập, các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ; sử dụng hiệu quả: tranh hướng dẫn học sinh tập nói, bài hát, trò chơi bổ trợ học tiếng Việt…

    Trong điều kiện không thể dạy học tăng buổi trong tuần, các trường có thể điều chỉnh nội dung, thời lượng dạy học các môn học khác để tập trung dạy học tiếng Việt cho HSDT.
    Giáo dục học sinh khuyết tật:
    Giáo dục trẻ khuyết tật phải phù hợp đối tượng, cần có sự điều chỉnh linh hoạt về tổ chức dạy học, chương trình, phương pháp dạy học, đánh giá, xếp loại.
    V. Nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học và xây dựng trường chuẩn quốc gia:
    1. Củng cố, duy trì thành tựu phổ cập giáo dục tiểu học – chống mù chữ (PCGDTH – CMC) và thực hiện phổ cập giáo dục tiểu học (PCGDTH) đúng độ tuổi. Triển khai thực hiện Thông tư số 36/2009/TT-BGDĐT ngày 04/12/2009 ban hành Quy định kiểm tra, công nhận Phổ cập giáo dục tiểu học và Phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi.
    2. Xây dựng trường tiểu học theo chuẩn quốc gia:
    - Các đơn vị cần rà soát theo Mức chất lượng tối thiểu và các Chuẩn của trường chuẩn quốc gia để lập kế hoạch từng bước phấn đấu để đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
    - Đối với trường TH An Lộc A, TH An Lộc B đã đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, cần rà soát các chuẩn của mức độ 2, lập kế hoạch và xây dựng để sau 5 năm đạt mức độ 2.
    VI. Nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục:
    - Chú trọng bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lí:
    + Tham gia các lớp bồi dưỡng và tự bồi dưỡng năng lực quản lí về giáo dục về ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới quản lí chỉ đạo và trong đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao thực chất chất lượng giáo dục.
    - Tăng cường hiệu quả công tác bồi dưỡng giáo viên bằng các hoạt động chuyên môn đa dạng nhằm đảm bảo cho giáo viên có đủ năng lực chủ động lựa chọn nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phù hợp đối tượng học sinh trên cơ sở thực hiện Chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình.
    VII. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí và trong dạy học
    - Khuyến khích sử dụng các phầm mềm quản lí học sinh, quản lý CBGV, quản lý thư viện, quản lý tài chính đáp ứng yêu cầu quản lí chung của ngành.

    - Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong dạy học:
    Khuyến khích giáo viên soạn giáo án trên máy tính, ứng dụng các phần mềm trong giảng dạy (Power Point). Các giáo án có ứng dụng CNTT cần có sự tham gia của tổ chuyên môn, của nhà trường và được sử dụng chung cho nhiều lớp.
    Tiếp tục thực hiện phong trào sưu tầm, tuyển chọn tư liệu dạy học điện tử. Các đơn vị cần khuyến khích giáo viên ứng dụng CNTT trong bài giảng hàng ngày, trong các tiết thao giảng tổ khối, thao giảng trường.
    VIII. Một số hoạt động khác
    - Đẩy mạnh phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt, thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, chuẩn bị giao lưu giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học toàn quốc lần thứ tư.
    - Tham mưu với chính quyền địa phương tìm nguồn kinh phí ngoài ngân sách để hỗ trợ các hoạt động giáo dục.
    II. THÔNG TƯ 21 VÀ ĐIỀU LỆ
    HỘI THI GVDG
    Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học (điều 3, chương I).
    Hội thi cấp trường được tổ chức mỗi năm một lần;
    Hội thi cấp huyện, thị xã được tổ chức 2 năm một lần;
    Hội thi cấp tỉnh được tổ chức 4 năm một lần.
    Giai đoạn 2010 – 2014
    Các giai đoạn tiếp theo cũng được áp dụng như giai đoạn 2010 – 2014 (mỗi chu kỳ là 4 năm).
    Liên hoan giáo viên dạy giỏi cấp toàn quốc được tổ chức 5 năm một lần, Bộ sẽ có kế hoạch và những quy định tổ chức riêng. Để thành lập đội tham gia Liên hoan toàn quốc, Sở GD&ĐT sẽ căn cứ vào kết quả Hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh trong lần thi gần nhất so với năm tổ chức của Bộ.
    Nội dung thi
    a) Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng được đánh giá trong thời gian 4 năm học gần nhất năm tổ chức Hội thi; (6 điểm trở lên)
    b) Một bài kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chuyên môn hoặc nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm liên quan đến phạm vi chương trình giáo dục của cấp học mà giáo viên giảng dạy, hoặc những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành (gọi tắt là bài thi kiểm tra năng lực); (8 điểm trở lên)
    c) Thực hành giảng dạy 2 tiết trong chương trình giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi, trong đó có 1 tiết do giáo viên tự chọn và 1 tiết do Ban tổ chức xác định bằng hình thức bốc thăm. (1 G; 1K)
    Nội dung thi (ý a, mục 1, điều 6, chương II).

    Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng được đánh giá trong thời gian 4 năm học gần nhất năm tổ chức Hội thi. Cụ thể như sau: ít nhất một báo cáo sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng được đánh giá ở một năm học nào đó trong thời gian 4 năm học gần nhất năm tổ chức Hội thi.
    Điều kiện:

    - Giáo viên tham dự Hội thi phải có ít nhất một sáng kiến kinh nghiệm hoặc sản phẩm nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng đã triển khai có hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục học sinh. Sáng kiến kinh nghiệm, sản phẩm nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng phải được viết thành báo cáo và đã được nhà trường công nhận và xếp loại;
    Điều kiện:
    - Giáo viên tham dự Hội thi phải đạt chuẩn trình độ đào tạo trở lên; có thời gian trực tiếp giảng dạy liên tục từ 3 năm trở lên (từ năm thứ tư trở đi là năm được tham gia dự thi); có phẩm chất đạo đức tốt; có năng lực chuyên môn và năng lực tổ chức, quản lý lớp học được học sinh và đồng nghiệp đánh giá cao, được lãnh đạo nhà trường xác nhận; được đánh giá, xếp loại khá trở lên theo Chuẩn Nghề nghiệp giáo viên tiểu học (Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 14/2007/QĐ-BGDĐTngày 04/5/2007 của Bộ GD&ĐT).
    III. Thống nhất thực hiện Chuyên môn năm học 2010 – 2011.
    I/ CHUẨN NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN TIỂU HỌC (GVTH).
    Đối tượng đánh giá theo Chuẩn nghề nghiệp GVTH: giáo viên trực tiếp đứng lớp, giáo viên dạy các môn chuyên, giáo viên dự trữ.
    Thời gian đánh giá: cuối năm học.
    II/ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI HỌC SINH.

    Thực hiện Quy định đánh giá và xếp loại học sinh tiểu học ban hành theo Thông tư số 32/2009/TT-BGDĐT ngày 27/10/2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Đối với các môn đánh giá bằng nhận xét:
    - Học sinh đạt từ 2/3 chứng cứ trở lên của một nhận xét thì được đánh giá đã đạt được nhận xét đó;
    - Học sinh đạt 100% các nhận xét của môn học thì (có biểu hiện rõ về năng lực HT) được đánh giá chung ở mức Hoàn thành tốt (A+);
    - Đối với những sản phẩm thực hành các môn Mĩ thuật, Thủ công của học sinh, giáo viên đánh giá trực tiếp trên sản phẩm với 2 mức hoàn thành (ghi A) và chưa hoàn thành (ghi B).
    2. Đối với các môn đánh giá bằng điểm số:

    - Ở các bài kiểm tra của tất cả các môn: theo thang điểm 10, không cho điểm 0 và điểm thập phân (kể cả các bài kiểm tra viết và đọc của môn Tiếng Việt).
    - Đối với môn Lịch sử và Địa lí chỉ làm 1 bài kiểm tra gồm có 2 phần Lịch sử và Địa lý với số điểm mỗi phần là 5 điểm, tổng điểm của cả bài là 10 điểm.
    Cụ thể:

    Việc làm tròn điểm số các bài kiểm tra thực hiện như sau:
    a)  Đối với các môn Toán ; Khoa học ; Lịch sử và Địa lý:
    + Phần thập phân ở hàng phần mười từ 5 trở lên làm tròn lên.
                Ví dụ :           7,5         8
                                        5,75      6
    + Phần thập phân ở hàng phần mười dưới 5 làm tròn xuống.
                Ví dụ :            6,25       6
    Cụ thể:

      Môn Lịch sử - Địa lý có chung một đề kiểm tra định kỳ với thời lượng 40 phút và số điểm được chia đều 5 – 5 cho mỗi phân môn.
    (Kiểm tra thường xuyên có thể áp dụng hình thức kiểm tra này).
    Cụ thể:

    b) Môn Tiếng Việt:
    + Làm tròn ở từng bài kiểm tra đọc – bài kiểm tra viết như trường hợp các môn Toán, Khoa học, Lịch sử - Địa lý, làm tròn một lần nữa ở điểm trung bình cộng điểm đọc và điểm viết.
    Cụ thể:
    Bài kiểm tra đọc  :  
    -Phần đọc thành tiếng  :  3
    -Phần đọc thầm  (trả lời câu hỏi):  4,25     
                               
    Bài kiểm tra viết  :  
    -Phần viết Chính tả       :    4
    -Phần tập làm văn :    3,5                               

    Điểm Tiếng Việt : ( 7 + 8 ) : 2 = 7,5  8           

    7.25  7

    7.5  8


    Vào Sổ theo dõi kết quả kiểm tra đánh giá học sinh :
    Điểm kiểm tra thường xuyên cũng như điểm kiểm tra định kỳ chỉ ghi điểm tròn, không ghi điểm không, điểm thập phân.
    3. Đối với các môn tự chọn:

    Đối với 2 môn tự chọn Tiếng Anh và Tin học theo quy định được đánh giá bằng điểm số; HLM.N không tham gia xét lên lớp. Chính vì thế nên những học sinh có điểm KTĐK.CKII dưới 5 không phải kiểm tra lại. Tuy nhiên các trường cần có biện pháp giúp đỡ học sinh tiến bộ và nâng cao trách nhiệm giảng dạy của giáo viên đối với những học sinh.
    Kiểm tra định kỳ GK& CK:

    1. Thời gian kiểm tra thực hiện theo PPCT. Không kiểm tra tập trung, liền kề nhau gây áp lực và căng thẳng cho học sinh.
    2. Nội dung bài kiểm tra phải đảm bảo đúng Chuẩn KT-KN và phân phối chương trình của từng môn học. Cần tránh việc ra đề mà kiến thức học sinh chưa học hoặc vượt yêu cầu về các mức độ (trên Chuẩn).
    3. Hình thức, cấu trúc bài kiểm tra thực hiện theo bộ để KT (tham khảo) cụ thể: trắc nghiệm kết hợp với tự luận. Tỷ lệ: 3/7 hoặc 4/6

    III/ CÁC KỲ THI, HỘI THI.
    * Đối CBQL, giáo viên:
    1. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. Thời gian: tháng 11/2010
    2. Hội thi cán bộ, giáo viên thư viện giỏi các cấp. (Hướng dẫn sau)
    * Đối với học sinh.
    1. Thi học sinh giỏi tiểu học:
    Thời gian tổ chức thi các cấp như sau:
    Cấp trường và huyện, thị xã: tổ chức từ đầu học kỳ II đến hết tháng 3/2011
    Cấp tỉnh: tháng 4/2011
    2. Giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” cho học sinh dân tộc thiểu số.

    Năm học 2010 – 2011, Sở GD&ĐT hướng dẫn tổ chức giao lưu như sau:
    Thời gian tổ chức giao lưu các cấp như sau:
    - Cấp thị xã: tổ chức trong tháng 4/2011
    - Cấp tỉnh: đầu tháng 5/2011
    3. Thi Giải toán qua internet dành cho học sinh tiểu học.

    Các trường cần quan tâm và chỉ đạo nghiêm túc ngay từ đầu tháng 10/2010 cho tất cả HS tiểu học, khuyến khích học sinh tham gia nhằm phát hiện, bồi dưỡng kịp thời và chọn đội tuyển tham gia thi cấp thị xã và cấp tỉnh.
    4. Các kỳ thi năng khiếu khác:.
    a) Đối với cấp trường:
    Tùy điều kiện thực tế các trường có thể tổ chức các cuộc thi năng khiếu cho học sinh như vẽ tranh, kể chuyện, Olympic môn học, Olympic cấp học …
    b) Đối với cấp tỉnh:
    Năm học 2010-2011, không tổ chức thi học sinh năng khiếu cấp tỉnh.
    Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức các kỳ thi năng khiếu cho học sinh nếu có sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo
    IV/QUY ĐỊNH VỀ HỒ SƠ SỔ SÁCH CỦA CÁC CHỨC DANH.
    Hồ sơ của nhà trường và giáo viên thực hiện theo quy định tại Điều lệ trường tiểu học ban hành kèm theo Quyết định số 51/2007/QĐ-BGDĐT ngày 31/8/2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    Ngoài ra, cần lập thêm các loại hồ sơ sau:
    1. Hồ sơ nhà trường:
    Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng lập thêm hồ sơ dự giờ giáo viên.
    2. Tổ, khối chuyên môn:
    - Sổ kế hoạch;
    - Sổ dự giờ.
    3. Đối với giáo viên:

    - Lập thêm Sổ theo dõi đánh giá học sinh (Sổ nhật ký) để xây dựng kế hoạch đánh giá và theo dõi quá trình học tập của học sinh chi tiết và thường xuyên;
    - Đối với các giáo viên chuyên trách như: PC-CMC, TPT, TV, TB thực hiện theo quy định của chuyên trách.
    V/ TRANG TRÍ LỚP HỌC.
    Tiếp tục thực hiện một số quy định cơ bản:
    + Phía bên ngoài lớp học: bên trên cửa ra vào là biển nhỏ ghi tên từng lớp.
    + Bên trong lớp học:
    + Bốn mặt tường trong lớp học (phía trước, phía sau và 2 bên) cần được trang trí như sau:
    + Mặt tường phía trước (phía bảng và bàn giáo viên) có: Cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ (giữa), bản trích thư Bác Hồ gửi học sinh nhân ngày khai trường và năm điều Bác Hồ dạy thiếu nhi.
    - Mặt tường phía sau lớp nên có: bản đồ Việt Nam, bảng mẫu chữ cái và chữ số.
    - Ngoài ra, ở các mặt tường, tùy theo điều kiện của lớp có thể trưng bày thêm: sản phẩm tiêu biểu của học sinh ở các môn học, bảng sao chiến công tuyên dương thành tích học sinh (các bảng tuyên dương tuyệt đối không được phân loại học sinh), bảng tóm tắt tiểu sử của danh nhân mà chi đội mang tên.
    VI/ CÁC NỘI DUNG KHÁC.
    - Việc soạn giáo án của giáo viên.
    Chỉ đạo và thực hiện tốt dạy học cho học sinh dân tộc thiểu số, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giáo dục học sinh khuyết tật. Thực hiện nghiêm túc Quy định về Giáo dục hòa nhập dành cho người tàn tật, khuyết tật ban hành theo Quyết định số 23/2006/QĐ-BGDĐT ngày 22/5/2006 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    - Các loại báo cáo thông tin phải chính xác, đúng thời gian quy định. Các số liệu phải được xử lý trên bảng tính Excel, dùng Font chữ Times New Roman, bảng mã Unicode.

    Việc sử dụng Email thống nhất từ năm học 2010 - 2011, yêu cầu các đơn vị sử dụng Email theo quy định để trao đổi thông tin, gửi và nhận văn bản cho Phòng;
    -Không sử dụng E-mail mang tên cá nhân. Nếu trả lời E-mail cần tuân thủ các yêu cầu quy định. (Chỉnh sửa chủ đề, xóa các nội dung không có ý nghĩa trong phần thân)
    E-mail:
    ththanhluongabl@gmail.com
    ththanhluongbbl@gmail.com
    cap12kimdongbl@gmail.com
    ththanhphuabl@gmail.com
    ththanhphubbl@gmail.com
    thanlocabl@gmail.com
    thanlocbbl@gmail.com
    thanphubl@gmail.com
    ththanhbinhbl@gmail.com
    thlevantambl@gmail.com
    thvothisaubl@gmail.com
     
    Gửi ý kiến